Bạn biết gì về viên uống trắng da?

Bên cạnh việc sử dụng các loại sữa, kem bôi ngoài da có công dụng làm trắng, đẹp da thì viên uống trắng da cũng được nhiều chị em lựa chọn. Đây được đánh giá là một trong những phương pháp hiệu quả giúp chị em có làn da đẹp, hồng hào từ sâu bên trong. Vậy bạn biết gì về viên uống trắng da? Cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Viên uống trắng da là gì?

Viên uống trắng da là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp da dạng viên uống. Khi được đưa vào cơ thể theo đường uống, tức là hỗ trợ làm đẹp từ bên trong ra ngoài, giúp tái tạo tế bào da, đẩy lùi quá trình lão hóa, làm chậm quá trình sản sinh melanin gây sạm nám, tàn nhang trên da. Sử dụng kiên trì đều đặn viên uống trắng da có thể giúp chị em có làn da tươi trẻ, đều màu hơn.

Nhiều chị em sử dụng viên uống trắng da để hỗ trợ làm đẹp từ sâu bên trong cơ thể
Nhiều chị em sử dụng viên uống trắng da để hỗ trợ làm đẹp từ sâu bên trong cơ thể

Hiện nay, viên uống trắng da được khá nhiều chị em yêu thích và lựa chọn sử dụng bởi nó mang lại hiệu quả lâu dài, giúp chị em làm đẹp toàn diện.

Nếu sử dụng viên uống trắng da, kết hợp với các sản phẩm skincare khác như sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng… sẽ mang lại hiệu quả tối đa.

Công dụng của viên uống trắng da như thế nào?

Trong viên uống trắng da thường có chứa một số loại enzyme và các dưỡng chất cần thiết cho da như vitamin B, vitamin E, collagen, glutathione… có công dụng:

– Ngăn chặn sự phát triển của hắc tố melanin trên da

– Giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi của da, giúp da săn chắc, đều màu

– Dưỡng da trắng sáng từ trong cơ thể

Với viên uống trắng da, chị em cần kiên trì sử dụng đều đặn trong thời gian dài sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của làm da.

Dùng viên uống trắng da có hại cho cơ thể không?

Viên uống trắng da là thực phẩm bổ sung và thường chứa các thành phần tự nhiên, hỗ trợ làm đẹp cho da nên không gây hại cho cơ thể.

Viên uống trắng da không gây hại cho cơ thể, ngược lại giúp làm đẹp da an toàn
Viên uống trắng da không gây hại cho cơ thể, ngược lại giúp làm đẹp da an toàn

Thông thường, để đạt hiệu quả, chị em cần sử dụng liên tục trong khoảng từ 2-3 tháng. Dùng đúng liều lượng và thời gian sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra. 

Ngoài ra, chị em có thể tham khảo ý kiến của các Chuyên gia Da liễu nếu đang gặp vấn đề về da như da mụn.

Hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Những ai nên dùng viên uống trắng da?

Viên uống trắng da là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp được hấp thụ qua máu giúp cân bằng các sắc tố trong cơ thể, dưỡng trắng da, giúp da căng mịn, tươi trẻ. Vì thế nên những ai có nhu cầu làm đẹp da đều có thể sử dụng sản phẩm này. 

Tuy nhiên, những trường hợp sau đây khuyến khích sử dụng viên uống trắng da để cải thiện làn da khỏe mạnh:

– Phụ nữ trên 30 tuổi có nguy cơ lão hóa da như sạm, nám, tàn nhang

– Người có làn da xỉn màu, da hay bị khô ráp, nứt nẻ, thiếu sức sống

– Phụ nữ không có thời gian chăm sóc da

– Người thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố gây hại cho da như tia UV, làm việc trong môi trường nhiều khói bụi, ô nhiễm

– Người có nhu cầu làm trắng da với phương pháp an toàn, chi phí phù hợp.

Sử dụng viên uống trắng da cần chú ý gì?

Viên uống trắng da là thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp, không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, vì thế chị em cần:

– Bổ sung thêm các thực phẩm giàu vitamin từ rau củ quả, trái cây; uống nhiều nước, hạn chế các đồ uống chứa chất kích thích, tránh thức khuya…

– Nên sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài và hạn chế tiếp xúc thường xuyên với nắng mặt trời.

– Nên kết hợp với các sản phẩm skincare khác như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng… để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

– Không nên dùng cho người mẫn cảm với thành phần của sản phẩm.

TPBVSK viên uống WhiteU20 được nhiều chị em tin dùng
TPBVSK viên uống WhiteU20 được nhiều chị em tin dùng

TPBVSK viên uống WhiteU20 – sản phẩm dưỡng trắng và làm đẹp cho phụ nữ Việt

Ngay từ khi có mặt tại thị trường Việt, viên uống trắng da và làm đẹp WhiteU20 được mọi chị em tin dùng bởi:

– Các nguyên liệu cấu thành sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu, Hàn Quốc. Đây là khu vực chuyên nghiên cứu và sản xuất ra những dòng sản phẩm mỹ phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay.

– Thành phần có trong viên uống WhiteU20 hoàn toàn từ thiên nhiên như chiết xuất sơ-ri, cam đỏ, lựu đỏ, hạt nho, cùng các vitamin E, B3, B5 tốt cho làn da.

Đặc biệt là sự có mặt của hoạt chất Glutathion, axit amin Cysteine… có công dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, hỗ trợ làm trắng da, cải thiện tình trạng da sạm, nám, tàn nhang hiệu quả.

Sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần trong viên uống WhiteU20 giúp phát huy tối đa công dụng làm trắng da, hỗ trợ giảm nám, sạm da, ngăn ngừa mụn, bảo vệ làn da khỏe mạnh, hồng hào tự nhiên từ bên trong cơ thể.

– Viên uống WhiteU20 được phân phối độc quyền bởi công ty dược mỹ phẩm uy tín nên chị em hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại các đại lý, nhà phân phối toàn quốc và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Trên đây là những thông tin cần biết về sản phẩm viên uống trắng da đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với mong muốn mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất, WhiteU20 đã không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm, cho ra thị trường dòng sản phẩm viên uống bổ sung an toàn cho sức khỏe. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, mời độc giả liên hệ hotline 1800 9229 để được hỗ trợ.

Ngày viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *